Top 5 Chai Nước Hoa Nam Tươi Mát Và Sang Trọng Vào Mùa Hè

Với cái nóng của mùa hè oi bức, cơ thể tiết ra mồ hôi, mùi hương khó chịu khiến nam giới cảm thấy tự ti, mặc cảm trước mọi người đặc biệt là với chị em phụ nữ. Nước hoa lúc này như một vị cứu tinh giúp cánh mày râu luôn luôn có mùi hương thơm mát,sảng khoái, bạn tự tin làm việc, hoạt động cả một ngày dài. Dưới đây, VILIP sẽ giới thiệu cho bạn top 5 chai nước hoa tươi mát và sang trọng cho nam giới vào mùa hè.

Nên chọn nước hoa loại gì cho nam vào mùa hè?

Với cái nắng oi bức của mùa hè thì nước hoa sẽ bay khá nhanh do đó nam giới nên chọn nước hoa nam mùa hè có mùi hương tươi mát, sảng khoái và sử dụng lại nước hoa thường xuyên. Các loại nước hoa nam mùi hương cam, chanh, quýt, bưởi hoặc những vị hoa quả dịu nhẹ khác hay mùi thơm của biển cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Nước Hoa Nam Cho Mùa Hè
Các loại nước hoa nam mùi hương cam, chanh, quýt, bưởi hoặc những vị hoa quả dịu nhẹ khác hay mùi thơm của biển cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Việc thay đổi nước hoa theo hoàn cảnh, theo mùa thể hiện sự am hiểu của nam giới về nước hoa và tạo sự thu hút với mọi người xung quanh.

Ngay bây giờ, các quý ông hãy tham khảo những chai nước hoa nam cao cấp tươi mát và sang trọng được yêu thích vào mùa hè.

Danh sách 5 chai nước hoa tươi mát và sang trọng cho nam giới vào mùa hè

Nước hoa Unisex Creed Silver Mountain Water Eau De Parfum

Nước hoa Unisex Creed Silver Mountain Water Eau De Parfum là sản phẩm nước hoa cao cấp của nhà Creed. Được sáng tạo dựa trên vẻ đẹp của dãy núi Alps và những dòng suối long lanh chảy dọc sườn núi, Silver Mountain Water mang lại cảm giác tươi mát, tự nhiên và sảng khoái
Nước Hoa Unisex Creed Silver Mountain Water Eau De Parfum (3)
Nước hoa Unisex Creed Silver Mountain Water Eau De Parfum.
Mùi hương của Creed Silver Mountain Water Eau De Parfum sẽ mang bạn đến những ngọn núi tuyết, nơi có không khí mát lạnh và trong lành. Và trước khi mùi hương chuyển mình từ mát lạnh sang hương gỗ, bạn có thể cảm nhận được hương phấn của lý chua đen cũng cuốn mình theo mùi hương mát lạnh đó.

Nước hoa nam Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense Pour Homme EDP

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Dolce & Gabbana của Italy, Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense với hương thơm vô cùng tươi mát, mạnh mẽ và rắn rỏi. Sản phẩm được thiết kế với dạng hình trụ tròn vô cùng tinh tế và hiện đại. Light Blue Eau Intense thích hợp cho quý ông muốn tạo vẻ ngoài phóng khoáng, phong trần.
Nước Hoa Nam Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense Pour Homme Edp
Nước hoa nam Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense Pour Homme EDP.
Kết hợp mùi hương nước biển và cây bách xù đồng thời với hương thơm của gỗ tuyết bách và xạ hương tạo lên một mùi hương nước hoa không thể nào cưỡng lại cho nam giới. Dolce & Gabbana Light Blue EDP mang đậm mùi hương của ngày hè rực nắng đang phản chiếu lấp lánh xuống mặt biển xanh biếc Capri huyền thoại.

Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme EDT 

Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme EDT của thương hiệu Bvlagari ra mắt vào năm 2005 với thiết kế vô cùng độc đáo. Thân chai làm hình tròn giống như hình một viên sỏi dưới lòng biển, tone màu xanh mang đến sự sâu lắng, bí ẩn của đại dương, nắp chai làm bằng kim loại có màu bạc sáng rất sang trọng.
Nước Hoa Nam Bvlgari Aqva Pour Homme Edt 
Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme EDT.
Aqva Pour Homme sở hữu hương thơm nam tính toát lên vẻ sang trọng rực rỡ và vô cùng quyến rũ. Hương thơm tinh khiết của quýt và tinh dầu lá chanh hòa quyện với hương hổ phách khơi dậy hương thơm trong lành tươi mới mang hơi thở của vùng Địa Trung Hải thanh lịch, thích hợp cho các quý ông có tinh thần mạnh mẽ, phóng khoáng và ưa thích sự mới mẻ.

Nước hoa nam Montblanc Explorer EDP

Nước hoa nam Montblanc Explorer EDP là một dòng nước hoa nam mới lạ đến từ thương hiệu Montblanc. Montblanc Explorer mang mùi hương của người đàn ông với phong cách lịch lãm, sang trọng và lãng tử.
Nước Hoa Nam Montblanc Explorer Edp
Nước hoa nam Montblanc Explorer EDP.
Sở hữu hương thơm hấp dẫn đến từ nhóm hương gỗ thơm thảo mộc, Montblanc Explorer cho thấy sự độc đáo của mình. Càng khám phá các chàng càng cảm nhận được sự cuốn hút, đầy phong trần và từng trải. Độ lưu hương của nước hoa chính hãng này vô cùng ấn tượng, có thể lưu hương trên da bạn từ 7 đến 12 tiếng.

Nước hoa nam Yves Saint Laurent Y EDP

Nước hoa nam Yves Saint Laurent Y EDP là dòng nước hoa đẳng cấp đến từ thương hiệu YSL của xứ sở rượu vang – Pháp. Nước hoa nam Yves Saint Laurent Y EDP mang đến cho phái mạnh trải nghiệm mùi hương vô cùng thú vị. Các quý ông sẽ được tận hưởng sự tươi mát và bùng nổ ngay từ giây phút đầu.
Nước Hoa Nam Yves Saint Laurent Y Edp.
Nước hoa nam Yves Saint Laurent Y EDP.
Nước hoa YSL Y EDP lấy cảm hứng từ một người đàn ông mặc sơ mi trắng cùng áo khoác màu đen, nam tính, mạnh mẽ và cuốn hút. Sản phẩm khoác lên màu xanh đậm cho dung dịch nước bên trong, tạo nên cảm giác mạnh mẽ, đầy ma lực cho mùi hương này.

Lời kết

Như vậy, VILIP đã giới thiệu cho bạn Top 5 Chai Nước Hoa Nam Tươi Mát Và Sang Trọng Cho Nam Giới Vào Mùa Hè. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm nước hoa chính hãng thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ  với Vilip Shop – Mỹ phẩm chính hãng để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat với chúng tôi